30 thg 10, 2013

Battlefield 4 - Bắn súng hành động y như thật!

05:09

Sau rất nhiều phen bật mí với những tính năng cực hay, những hình ảnh cực chất. Và cuối cùng game Battlefield cũng đã ra mắt.



Câu trả lời có lẽ là... chẳng thể biết rõ được, bởi cảm nhận của mỗi người là khác nhau. Câu chuyện trong Battlefield 4 lấy bối cảnh tương lai gần, vào năm 2020. Sau những cuộc đối đầu cả về mặt chính trị lẫn vũ lực, mối quan hệ giữa Nga và Mỹ trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Không dừng lại ở đó, tại Trung Quốc, chính quyền Thống đốc Trương đã nổi lên với tham vọng lật đổ Chính phủ, và nếu ông ta thành công, chính quyền Nga sẽ lập tức hỗ trợ toàn bộ nguồn tài chính cần thiết. Tồi tệ hơn, Trần Giang - người được coi là "tiếng nói vì hòa bình" lại bị ám sát tại Mỹ, và dĩ nhiên là chính quyền Mỹ bị cáo buộc cho chuyện này. Chiến sự ngày càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Có thể nói, cốt truyện của Battlefield 4 đã được đầu tư công phu hơn hẳn so với những cuộc chiến chống khủng bố đơn thuần như "người tiền nhiệm", thế nhưng điểm đặc biệt làm nên sức hút của trò chơi lại nằm ở phần đồ họa có ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi. Trong đó đáng kể nhất là những hiệu ứng vật lý. Giờ đây, với sự hỗ trợ của engine Frostbite 3 mạnh mẽ, mọi hiệu ứng trở nên cực kỳ sống động, từng mảng tường có thể vỡ vụn ra trước sức ép từ những vụ nổ, hay thậm chí trong một màn chơi multiplayer, bạn còn có thể đánh sập một tòa nhà, khiến những màn đọ súng trở nên "đã tay" hơn bao giờ hết. Yếu tố tác động môi trường rất quan trọng, ví dụ thay vì bắn hạ từng tên địch, bạn có thể bắn gãy bánh xe một chiếc phản lực khiến nó tuột ra khỏi dây cố định và lao vào chúng, vừa tiết kiệm thời gian, vừa "khỏe người"! Cảm giác bắn từ mỗi khẩu súng là hoàn toàn khác nhau, nhưng đều có một điểm chung: rất thực. Độ giật, nảy của từng loại súng được DICE mô phỏng cực kỳ chân thực và chính xác, rất "sướng tay". Bạn có thể cảm nhận được sự rung giật dữ dội của khẩu AK-47 mỗi khi "nghiến" nút bắn một tràng dài, hay shotgun luôn bị nảy ngược ra sau mỗi loạt đạn... và dĩ nhiên kẻ thù cũng tương tự như vậy, đem đến một cuộc chiến rất công bằng tới mức nghẹt thở! Để thể hiện một chiến trường khốc liệt trong Battlefield 4, DICE đã đầu tư rất mạnh về mặt hình ảnh. Bên cạnh hệ thống vật lý xuất sắc đã đề cập, thì mọi hiệu ứng ánh sáng, chất lượng vân phủ bề mặt, cháy nổ... đều được xây dựng hết sức tuyệt vời. Mọi cử động của nhân vật đều rất chính xác và nhuần nhuyễn như thật, trong khi đó thì khung cảnh rất hoành tráng nhưng cũng đầy tang thương của một cuộc chiến không có điểm dừng. Ngoài ra, yếu tố điện ảnh cũng đã được đẩy mạnh, khiến cho nhiều lúc bạn tưởng mình đang thưởng thức một bộ phim bom tấn! Tất cả đều được phô diễn với khâu lồng tiếng được thực hiện xuất sắc và nhạc nền được biên soạn kỹ lưỡng.

Hình ảnh




Tải về

Link fshare: http://www.fshare.vn/folder/J77351U30F
Link 4share: http://up.4share.vn/d/7d4e4c4445454c4b
Link tải file crack riêng: https://mega.co.nz/#!RYlAFSAI!B__-BU3hrdEAAQ7oPVHwKHnQ5oQ9N0sHZBGVhF56hj0
Mã giải nén (nếu có): http://kactus-games.blogspot.com

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Game PC | Android | Java | iOS. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top