17 thg 10, 2013

GTA Vice City - Siêu quậy đường phố!

20:04

Series game GTA đã trở thành 1 bữa tiệc đối với các fan, 1 con quỷ đối với giới chính trị, và thậm chí còn được nghiên cứu ở viện hàn lâm. Hơn hết những game khác, GTA gợi lên cảm giác mạnh ở rất nhiều người, thậm chí cả những người không mấy hứng thú với ngành công nghiệp game. Ứng cử viên vào chiếc ghế tổng thống - Joe Lieberman đã kịch liệt lên án series này, và ông gọi nó bằng từ "kinh khủng" (horrendous). Trong khi đó đối với giới khoa học, VD như giáo sư Henry Jenkins của Viện Công Nghệ Massachusetts lại tìm thấy những giá trị trong game, một khởi đầu-kết thúc mở, cái cách mà game thể hiện về "cơ hội và kết quả". Sự thể hiện hiện thực phổ biến và rõ ràng đã biến GTA thành tiêu điểm của các cuộc tranh luận về tính bạo lực trong game.
 Phải cám ơn những cuộc tranh luận về nội dung của game vì nó đã khiến cho GTA được biết đến trên hầu hết các thị trường tiêu thụ game. Cái gì cũng có giá của nó, phải ko? GTA đã được biết đến là 1 game "đặc biệt", nhận được cả lời khen lẫn phê phán, với doanh thu tới mức khó tin. GTA III và GTA VC đã thu được hàng đống giải thưởng, với số lượng bán ra lên tới hàng triệu bản trên nhiều hệ máy. Phiên bản mới nhất GTA SA cũng chẳng kém gì về lời bình và số lượng bản bán ra. Buổi tối trước khi GTA SA ra mắt, gamer đứng xếp hàng dài trên các phố để đợi mua được phiên bản mới nhất này.
Thật khó có thể tin rằng 1 game trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp game lại bắt đầu từ nền 2D. Thực tế những bản GTA 2D ko được đánh giá cao , chỉ đến khi GTA III ra đời thì nó thật sự trở thành cuộc cách mạng.
 Có thể nói rằng Series game GTA là 1 trong số những series game thuộc thể loại nhập vai hay nhất thế giới với hệ thống nhiệm vụ phong phú, phong cảnh đường phố tuyệt đẹp, mang lại 1 cảm giác "càng chơi càng thích" đối với những ai đã - đang - và sẽ chơi game này.




Tải về game


Hoặc

Mã giải nén: vn-zoom.com

Các bạn chỉ cần down 7 part về, để chung 1 thư mục sau đó giải nén part 1, đợi WinRar chạy xong, vào folder game FFTA VC created by me và chạy file gta-vc.exe để thưởng thức. Link Full Audio 100%

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Game PC | Android | Java | iOS. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top