1 thg 10, 2013

Tổng hợp các bản AOE

20:59

Game đế chế - Aoe là một trong những game chiến thuật hay nhất mọi thời đại. Hãy trải mình cùng những trận chiến khốc liệt với những binh đoàn của đế chế la mã hay những dàn tên như mua của đế chế ai cập. Hãy nhập vai cũng những tiều phu đốn củi, hay nông dân trồng rau hái rau. Rồi lên ngựa như những chiến binh.
 Để các bạn thuận tiện hơn, mình xin tóm lại đường dẫn tải về của các bản đế chế.

1. Aoe 1

Age Of Empire I (Aoe 1) là một game thuộc thể loại chiến thuật của Microsoft sản xuất năm 1992. Sau này đã có thêm 2 phiên bản của Aoe là Aoe II: Age of King và The Conquerors Expansion, và bản cuối cùng là Age Of Empire III với đồ họa 3D. Tuy đã có 3 phiên bản với nhiều cải tiến về đồ họa cũng như âm thanh nhưng bản Aoe 1 vẫn được số đông người chơi aoe yêu thích vì tính đơn giản trong cách chơi của bản 1.0 này. Phiên bản Game đế chế Age of Empires cực kỳ phổ biến của làng game chiến thuật. Download, tải Game đế chế về máy của bạn với để trải nghiệm với những phiên bản mới nhất và các chiến thuật đánh hay nhất hiện nay.


Tải về AOE 1 tại đây hoặc đây

2.  Aoe 2

Age Of Empires II có lẽ là cái tên không lạ lẫm gì với cộng đồng game thủ Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Nó là một trong những trò chơi máy tính gắn liền với tuổi thơ của của nhiều người, và cho đến thời điểm này Age of Empires II vẫn được nhiều gamer chơi hàng ngày thông qua các phần mềm LAN ảo, từ xây dựng truyền thống đến các map custom như thủ thành hay nhập vai...



Tải về AOE tại đây hoặc tại đây
Mã giải nén: www.yo88.vn hoặc www.bam.vn

3. Aoe 3

Không cần phải nói thì ai cũng biết series Age of Empires của Ensemble Studios chính là “cây đại thụ” trong làng game chiến thuật với danh tiếng lẫy lừng mà mình gầy dựng được sau bao nhiêu năm cố gắng. Và phiên bản thứ III của Age of Empires đã tiếp tục chứng minh sản phẩm này thật sự “có miếng” chứ không đơn giản chỉ là hư danh do công tác truyền thông mang lại.


Mãi 6 năm sau ngày phiên bản cuối cùng của trò chơi ra đời, MicrosoftEnsemble mới chuẩn bị phát hành phiên bản Age of Empire III (AOE 3), hứa hẹn sẽ mang nội dung hấp dẫn cùng giao diện mới được thiết kế tinh vi đến từng chi tiết. Bối cảnh của trò chơi diễn ra vào thời kỳ các quốc gia trên lục địa già ráo riết tranh giành nhau từng miếng đất màu mỡ ở Tân thế giới. Bạn có thể trở thành vua của Vương quốc Tây Ban Nha, nhà lãnh đạo ở Anh quốc, hoá thân vào người cai trị nước Pháp, Bồ Đào Nha, Phổ, đội vương miện Sa Hoàng của Nga hay thậm chí chỉ là thủ lĩnh của vùng lãnh thổ Ottomans nhỏ bé. Các quốc gia xung quanh bạn như bầy sói hoang đang giằng xé miếng mồi châu Mỹ hoang sơ nhưng bổ béo. Để "bằng chị, bằng em", bạn cũng không thể dửng dưng trước cám dỗ này và lao vào cuộc chiến để trở thành con sói đầu đàn tham lam nhất, cũng chiếm đánh thuộc địa, cũng độc quyền thương mại, nghiền nát đối thủ bằng những cuộc chiến tranh đẫm máu.

 Age of Empires III mang đến cho người chơi mức độ hiện thực đỉnh cao, hệ thống vật lí trận chiến cùng hình ảnh chất lượng chưa từng có. Trò chơi tiếp nối cốt truyện dang dở trong Age of Empires II: Age of Kings, đặt người chơi vào vị trí một thế lực châu Âu quyết tâm khám phá, xây dựng thuộc địa và chinh phục thế giới mới. Tương ứng với các mốc thời gian này là những khung cảnh choáng ngợp, từ những nhà thờ tháp cổ kính Âu châu đến những bộ lạc da đỏ can đảm, đến tận những trận chiến kỉ công nghiệp với bộ binh súng trường, thiết giáp cùng những chiến tàu sẵn sàng nhả đạn pháo.

 AOE 3 một lần nữa vinh danh tên tuổi Ensemble Studios qua những điểm nhấn sáng tạo xuất sắc trong thể loại chiến thuật thời gian thực. Trò chơi đặt ra một tiêu chuẩn mới về chất lượng hình ảnh cũng như làm mê hoặc người chơi với độ chi tiết chưa từng thấy trước đó trong thể loại này. Age of Empires III cũng sẽ khiến những game thủ chiến thuật phải sục sôi với những thêm thắt mới trong cách chơi, bao gồm khái niệm mới về "Thành phố chính" (Home City), những nền văn minh, đơn vị, công nghệ mới cùng một chiến dịch chơi đơn cuốn hút trải dài suốt 3 thế hệ.

Tải về Aoe 3 tại đây hoặc tại đây hoặc tại đây

Mã cài đặt: DXR32-X44M7-CYTCX-P6H6P-97CPG

Lưu ý: Sau khi cài đặt xong AOE 3 nếu nó báo Insert CD, khi gặp lỗi này, không cần phải crack, ta cứ update là chơi được.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Game PC | Android | Java | iOS. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top