17 thg 10, 2013

When In Rome - Game mở rộng lãnh thổ

03:59

Chắc hẳn, hiện nay có rất nhiều game nói về thể loại xây dựng và mở rộng lãnh thổ nhưng hầu hết là nói về những thành phố hiện đại. Nhưng game When In Rome thì khác. Game được xây dựng dựa theo tựa game nổi tiếng Road in Rome, là tựa game chiến thuật hoàn toàn mới cho phép người chơi hóa thân thành chiến binh Flavius thời La Mã đã nghỉ hưu.
Nhiệm vụ của bạn trong game When In Rome không phải là chiến đấu mà là xây dựng một cuộc sống cho riêng mình.
 Lý do Flavius về hưu là vì bị thương. Do không còn người thân nên Flavius rất buồn và cô đơn. Thật may mắn, nhà vua đã giao cho Flavius nhiệm vụ mở rộng lãnh thổ, xây dựng các thị trấn mới, phát triển nông nghiệp. Để giúp nhà vua, Flavius phải trải qua 41 nhiệm vụ đầy thách thức nhằm hỗ trợ người dân xây đường, tổ chức sản xuất, vận chuyển và buôn bán hàng hóa. Hãy tải game When In Rome và giúp Flavius hoàn thành nhiệm vụ và bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game quản lí thời gian thú vị và hấp dẫn.





Tải về pc tại đây

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 nhận xét:

 

© 2013 Game PC | Android | Java | iOS. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top