3 thg 8, 2013

Fieldrunner 2 cho Android và iOS

19:37

Fieldrunner 2- siêu phẩm dàn trận đã trở lại với phiên bản mới, ở bản này xuất hiện thêm cố truyện và lối chơi theo kiểu chiến dịch khiên cho nhịp độ sôi động và cũng khó khăn hơn khi mỗi địa điểm đều có đặc điểm địa hình phức tạp khác nhau. 




Lối chơi của game khá đơn giản- tương đối giống với các game trong dòng game thủ thành - Tower Defense. Nhiệm vụ của người chơi chỉ là xây dựng các trạm phòng thủ nhằm ngăn chặn quân lính đi đến đích. Chúng ta sẽ được cấp một số tiền ban đầu và sẽ xây dựng nên các trạm phòng thủ và số tiền này sẽ tăng lên khi chúng ta tiêu diệt được quân địch.

 Hơi khác với các game phòng thủ cổ điển - Trên hầu hết các màn chơi, chúng ta được phép xây pháo phòng thủ tự do trên một diện tích khá lớn -toàn màn hình - Tuy nhiên không thể xây bít lối đi của quân địch được đâu nhá - Đường đi của địch quân sẽ không bị giới hạn theo một đường cố định mà là cả màn hình. Chúng sẽ tìm ra lối đi an toàn nhất cho chúng và tránh làn đạn mà chúng ta đã xây dựng và tất nhiên các bố trí phòng thủ hiệu quả sẽ là chìa khóa chiến thắng của chúng ta và chỉ một lỗ hổng nhỏ trong hệ thống phòng thủ cũng có thể khiến chúng ta thất bại... Tuy nhiên, các yếu tố như đồ họa "khủng", khói lửa chân thật, đẹp mắt, âm thanh hấp dẫn cùng kiểu chơi nhiều người thú vị nên trò chơi này rất cuốn hút game thủ.

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

Download

For iOS

For Android

Tổng hợp nhiều nguồn. Edit by Le Minh Khoa

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Game PC | Android | Java | iOS. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top